Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Ship hàng toàn quốc COD
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn 0905 214 788 (Mr Phước) - 0905 234 788 (Ms Định)
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Đổi trả trong 7 ngày
20%

Mặt dây chuyền quan công Ngọc bích thiên nhiên (Mã sản phẩm: QC66)

Mã sản phẩm: QC66

1.800.000đ

Mô tả

* Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Quan công Ngọc bích thiên nhiên

* Chiều cao: 6 cm

* Chất liệu: Ngọc bích Nrphrite Canada thiên nhiên

- Quan Công ( hay còn gọi là Quan Vân Trường, Quan Vũ) được cho là biểu tượng bảo vệ chủ nhân xua đi những điều xấu hoặc sát khí xâm nhập vào nhà qua cửa.

Ngoài ý nghĩa là biểu tượng phong thủy, thì đeo trang sức có hình Quan Công có ý nghĩa góp phần làm tăng thêm sự uy nghiêm, sang trọng cho chủ nhân.

 Nên đeo trang sức có tượng quan công được chế tạo từ đá tự nhiên. Như thế biểu tượng Quan Công sẽ có ý nghĩa phong thủy hơn là được chế tạo từ những chất liệu khác.

Quan Công hay còn gọi là Quan Thánh người bảo về cho những người thấp cổ bé họng bị áp bức, còn ngày nay thì ông là thần bảo vệ cho những nhà chính trị, cảnh sát, chủ doanh nghiệp….

Tư thế đá quan công như đứng, ngồi, cỡi ngựa.. tất cả đều mang một năng lượng rất mạnh giúp cho gia chủ.

Đối với những chủ doanh nghiệp, những vị lãnh đạo cấp caonên đeo trang sức quan công sẽ luôn được hỗ trợ mạnh mẽ từ thần linh cũng tương tự như việc năm xưa Lưu Bị được Quan Vũ phò trợ nên đã chiếm được một phần giang sơn khiến kẻ thù nghe danh đã sợ mất mật.

Những tượng quan công phổ biến

Ý nghĩa tượng quan công cỡi ngựa

Tượng quan công cỡi ngựa cầm thanh long đao tạo nên vẻ hùng dũng, uy phong của một đại tướng quân được tự do tung hoành trên yên ngựa giữa thảo nguyên bao la rộng lớn.

Ý nghĩa tượng quan công đọc sách

Sự tích quan công đọc sách xuất phát từ khi Quan Vũ đang ở Tào doanh dưới trướng Tào Tháo, đã được Tào Tháo sắp xếp ở cùng 2 vợ của Lưu Bị với hy vọng Quan Vũ sẽ làm điều có lỗi với Lưu Bị. Nhưng không ngờ Quan Vũ đã lấy đuốc ngồi đọc sách Xuân Thu khiến Tào Tháo vô cùng kính phục. Từ đó ý nghĩa thờ tượng quan quân đọc sách là thể hiện sự trung thành ý chí sắt đá không gì có thể thay đổi được.

Ý nghĩa tượng quan công đứng tay cầm thanh long đao

Thể hiện khí chất hào hùng, không chịu khất phục dù có phải rơi đầu, tạo nên sự uy nghiêm, trang trọng cho căn phòng gia chủ.

Dù ở bất kì tư thế nào thì tượng quan công cũng mang ý nghĩa là sự bình an, thịnh vượng và ý chí quyết tâm sắt đá theo đuổi mục tiêu đến cùng. Ngoài việc cá nhân sử dụng thì tượng quan công bằng gỗ này cũng là sản phẩm lý tưởng dành cho các cửa hàng, công ty và doanh nghiệp lựa chọn.

ĐIÊU KHẮC ĐÁ PHONG THỦYTRẦM HƯƠNG PHƯỚC THÁI:

- 87 Trần Văn Đán, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giao hàng tân nhà toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng 

      Liên hệ 0905234788 - 0905214788

(có hỗ trợ zalo, viber, facebook, wechat, instagram ...)

Fanpage: Đá Phong Thủy Phước Thái
Fanpage: Xưởng Điêu khắc đá Mỹ nghệ, phong thuỷ Phước Thái - Chuyên buôn sỉ

Bình luận

Sản phẩm khác


Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế web Đà Nẵng
Hotline: 0905234788
Chat FB với chúng tôi