Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Ship hàng toàn quốc COD
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn 0905 214 788 (Mr Phước) - 0905 234 788 (Ms Định)
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Đổi trả trong 7 ngày
20%

Combo vòng cổ, vòng tay đá granat thiên nhiên (Mã sản phẩm: CB02)

Mã sản phẩm: CB02

1.250.000đ

Mô tả

* Tên sản phẩm: Combo đá granat thiên nhiên gồm 1 vòng tay và 1 vòng cổ
TÁC DỤNG CỦA ĐÁ GARNET.
GARNET – VIÊN ĐÁ BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ MAY MẮN VÀ QUYỀN LỰC.
Sắc đỏ của Đá Garnet là biểu tượng của quyền lực, lửa sáng và sự thành công. Người ta tin rằng những viên Đá Garnet với sắc đỏ nồng nàn sẽ mang mại cho chủ nhân sự thành công, có mối quan hệ tốt với cộng đồng, vượt qua được sự cô đơn, lẻ loi trong cuộc sống.
1.LỊCH SỬ VÀ TRUYỀN THUYẾT VỀ ĐÁ GARNET.
- Đã từ lâu, du khách thường mang theo Đá Garnet bên mình để phòng ngừa tai nạn. Các nhà thần bí xưa kia tin rằng đeo Đá Garnet sẽ không gặp ác mộng.
- Hàng thế kỷ trước, ở châu Á, người ta đã cho một chút Đá Garnet đỏ vào đạn để làm tăng tính sát thương.
- Trong thế giới cổ đại, Đá Garnet màu Nâu đỏ được gọi là Đá màu Đỏ hình tròn (Carbuncle). Các học giả nghĩ rằng tên Đá Garnet bắt nguồn từ tiếng La Tinh dùng để chỉ quả lựu (Punica granatum): trong nhiều nữ trang cổ, các hạt nhỏ Đá màu Đỏ đã được gắn chung để làm cho giống đám hạt lựu.
- Ở Mỹ, Đá Garnet là đá mừng sinh nhật trong Tháng 1.
2.NGUỒN GỐC CỦA ĐÁ GARNET.
- Đông châu Phi có một loạt Đá Garnet với màu đẹp nhất. Kenya và Tanzania có những Đá Garnet mà không nơi nào có, đó là Tsavorite màu Lục phớt vàng và Malaya màu Cam.
- Madagasca, Mali và Namibia cũng có nhiều loại Đá Garnet, đáng kể như Namibia sản xuất loại Đá Garnet Mandarin màu Cam mạnh, cũng như một số Đá Garnet Demantoid.
Nguồn demantoid nổi tiếng nhất là Nga tuy nhiên việc sản xuất còn hạn chế.
- Ấn độ, Thái Lan, Sri Lanka, Nam Phi và Mỹ cũng là nguồn Đá Garnet.
3.GIÁ TRỊ VÀ CHẤT LƯỢNG CỦA ĐÁ GARNET.

- Đá Garnet gồm những loại như Rhodolite màu Đỏ phớt tím, Tsavorite và Demantoid màu Lục, Spessartite Mandarin và Malaya màu Cam.
- Tính phổ biến phụ thuộc mỗi loại: Tsavorite rất khó có cỡ trên 1 hay 2 carat, còn Rhodolite có nhiều cỡ lớn.
- Giá cũng phụ thuộc mỗi loại: Tsavorite và Demantoid đẹp thường có giá hàng ngàn đô la mỗi carat. Rhodolite màu Hồng tím đẹp và Mandarin, Malaya có giá hàng trăm đô la. Almandine màu Đỏ tối là một trong những đá quý giá rẻ nhất, cỡ vài đô la mỗi carat.
- Đá Garnet thường được cắt mài theo hình tròn, ovan và hình nệm.
4.Ý NGHĨA VỀ MÀU SẮC CỦA ĐÁ GARNET.

- Đá Garnet hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Ngọc Hồng Lựu có rất nhiều màu sắc rực rỡ nhưng phổ biến và được ưa chuộng nhất là màu Đỏ. Theo ý nghĩa tâm linh, Đá Garnet là biểu tượng của sự may mắn, quyền lực, niềm tin, tình bạn và sự thật, rất phù hợp với gia chủ sinh vào Tháng 1 và nhất là những người tuổi Tý.
- Chính vì lý do này mà giới doanh nhân thường lựa chọn viên Đá may mắn Đá Garnet làm phụ kiện trang sức với hi vọng đạt được thành công trong kinh doanh, sắc Đỏ quyền lực của Đá Garnet mang lại tiền tài, sức khỏe, danh vọng và sự tôn trọng của những người xung quanh.
- Không chỉ vậy, Đá Garnet còn là biểu tượng của tình yêu và người ta thường dùng trang sức có đính loại Đá này tặng cho một nửa yêu thương của mình bởi họ tin rằng viên Đá kỳ diệu này sẽ mang lại tình yêu tự nguyện, hạnh phúc và đam mê vĩnh cửu, vượt thời gian.
- Như đã nói ở trên, Đá Garnet là biểu tượng của niềm tin, tình bạn và sự thật, là lá bùa may mắn cho gia chủ sinh vào Tháng Giêng và gia chủ tuổi Tý. Người ta tin rằng Đá Garnet là viên Đá kỳ diệu không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, cá tính của chủ nhân mà chúng còn đem tới nhiều may mắn bất ngờ, thú vị. Trong truyền thuyết người Trung Hoa, Đá Garnet thích hợp cho gia chủ tuổi Tý (Chuột), vì vậy sẽ thật tuyệt vời nếu người tuổi Chuột đeo loại Đá đặc biệt này như một vật cầu may. Đá Garnet che chở và bảo vệ chủ nhân khỏi những thế lực đen tối, đem lại sự bình yên, hạnh phúc và một cuộc sống viên mãn dài lâu.

ĐIÊU KHẮC ĐÁ PHONG THỦYTRẦM HƯƠNGNGÀ VOI  PHƯỚC THÁI:

- 87 Trần Văn Đán, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giao hàng tân nhà toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng 

      Liên hệ 0905234788 - 0905214788

(có hỗ trợ zalo, viber, facebook, wechat, instagram ...)

Fanpage: Xưởng Điêu khắc đá Mỹ nghệ, phong thuỷ Phước Thái - Chuyên buôn sỉ

Fanpage: Đá Phong Thủy Phước Thái

Bình luận

Sản phẩm khác


Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế web Đà Nẵng
Hotline: 0905234788
Chat FB với chúng tôi