Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Ship hàng toàn quốc COD
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn 0905 214 788 (Mr Phước) - 0905 234 788 (Ms Định)
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Đổi trả trong 7 ngày
20%

Mặt dây chuyền phật di lặc gỗ xưa (Mã sản phầm: GX05)

Mã sản phẩm: GX05

450.000đ

Mô tả

* Tên sản phẩm: Phật di lặc 

* Chất liệu: gỗ xưa tự nhiên

* Kích thước: cao 4.2 cm 

* Phật Di Lặc trong Phong thủy còn gọi là "Phật Cười", Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc.

* Ý nghĩa gỗ xưa:

Tác Dụng Của Gỗ Sưa Về Mặt Sức Khỏe

Thứ nhất là giảm stress: mùi hương tự nhiên của gỗ sưa có thể làm giảm sự mệt mỏi của não, giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể và tâm trí, giúp làm diệu các dây thần kinh và có tác dụng tích cực đối với chứng mất ngủ.

Thứ hai là kích thích tế bào, đặc biệt là các tế bào hồng cầu. Giúp cho việc lưu thông khí huyết, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng tốc độ phục hồi vết thương

Thứ ba là dưỡng ẩm và chống nếp nhăn: gỗ sưa đỏ cũng có tác dụng thẩm mĩ, nó có thể dưỡng ẩm cho da khô, thúc đẩy tái tạo mô da, tăng cường độ đàn hồi cho da.

Thứ tư là điều chỉnh hoạt động của các cơ quan trong cơ thể như thận, thượng thận, dạ dày,.. giúp các cơ quan này hoạt động hiệu quả hơn.

Tác Dụng Của Gỗ Sưa Về Phong Thủy - Tâm Linh

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển nên gỗ sưa phát ra loại vượng khí với năng lượng cực mạnh mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.  Đặc biệt là những vật phẩm hộ mệnh như vòng tay gỗ sưa thì công dụng lại càng được phát huy.

Nhiều bạn hay bị hiện tượng "bóng đè" hay gọi là "ma đè" thì khi những bạn này sử dụng gỗ sưa đỏ có tác dụng xua đuổi tà ma, âm khí một cách hiệu quả và có thể ngủ ngon giấc, thoải mái hơn.

Nói về phong thủy thì gỗ sưa lành tính và gắn liền với hình ảnh của Đức Phật nên mệnh nào cũng đeo được, bạn nào sử dụng cũng được, quan trọng nhất là cảm giác hòa hợp khi sử dụng.

Nếu khi sử dụng mà có cảm giác thoải mái thì cũng là lúc năng lượng trong gỗ cộng hưởng với chính bản thân của bạn rồi đấy.

May mắn và tài lộc là những gì mà gỗ sưa có thể mang lại cho chính bạn.Tác Dụng Của Gỗ Sưa

Có những người trong kinh doanh hay gặp phải bế tắc, công việc kinh doanh thì thua lỗ liên tục. Đi làm thì mệt mỏi chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi công việc và họ tìm đến những vòng gỗ sưa phong thủy.

Thật ngạc nhiên là họ đã cải thiện đáng kể những sự tiêu cực và ngày càng có nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống đến với họ.

ĐIÊU KHẮC ĐÁ PHONG THỦYTRẦM HƯƠNGPHƯỚC THÁI:

- 87 Trần Văn Đán, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giao hàng tân nhà toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng 

      Liên hệ 0905234788 - 0905214788

(có hỗ trợ zalo, viber, facebook, wechat, instagram ...)

Fanpage: Đá Phong Thủy Phước Thái
Fanpage: Xưởng Điêu khắc đá Mỹ nghệ, phong thuỷ Phước Thái - Chuyên buôn sỉ

Bình luận

Sản phẩm khác


Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế web Đà Nẵng
Hotline: 0905234788
Chat FB với chúng tôi