Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Ship hàng toàn quốc COD
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn 0905 214 788 (Mr Phước) - 0905 234 788 (Ms Định)
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Đổi trả trong 7 ngày
20%

Ấn rồng ngọc hoàng long Thiên nhiên (Mã sản phẩm: AR01)

Mã sản phẩm: AR01

1.180.000đ 2.450.000đ

Mô tả

Tên sản phẩm: Tượng Ấn Rồng Đá Ngọc Hoàng Long

– Màu: Vàng
– Chất liệu: Đá Ngọc Hoàng Long tự nhiên cao cấp

– Trọng Lượng: 0.5 kg

– Kích thước (dài x rộng x cao): 5 x 5 x 11 cm

 

* Ý Nghĩa Ấn Rồng Ngọc Hoàng Long
 - Chiếc Ấn Rồng chính là vật thể hiện quyền lực tối thượng của vua chúa thời xa xưa. Rồng trên ấn là linh vật đứng đầu trong tứ linh , Rồng mang ý nghĩa biểu tượng về tài lộc, bản thân rồng cũng là biểu tượng của thành công.

- Trong Phong thủy Ấn Rồng là thứ phát ra dương khí cực mạnh giúp người sở hữu trấn áp kẻ tiểu nhân, tránh lời thị phi nói xấu sau lưng.

- Tặng Ấn Rồng cho bạn bè có ý nghĩa thăng quan tiến chức, tránh lời đàm tiếu sau lưng giúp cải thiện mối quan hệ. Khi tặng Ấn Rồng cho cấp trên chính là thể hiện sự tôn trọng quyền lực, tăng cường trí tuệ giúp đưa ra những chính sách đúng đắn.

- Ấn Rồng thường được đặt ở bàn làm việc nơi chủ nhân có thể nhìn thấy mỗi ngày giúp tăng phần giá trị của món quà ý nghĩa này.

Từ thời phong kến, đối với người Phương Đông chiếc Ấn Rồng chính là vật thể hiện sức mạnh và quyền lực tối thượng của vua chúa. Hình tượng Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long ,Ly , Quy, Phụng).

➡️ Rồng tượng trưng cho sự bắt đầu tươi mới, cho nước tươi tốt. Mang ý nghĩa biểu tượng về tài lộc, bản thân Rồng cũng là biểu tượng của thành công, kiến thức uyên bác. Đưa đến cho gia chủ người sở hữu luôn luôn thịnh vượng, cuộc sống tốt đẹp.

➡️ Trong Phong thủy Ấn Rồng bạch ngọc là thứ phát ra dương khí của trời đất cực mạnh. Giúp người sở hữu trấn áp kẻ tiểu nhân, tránh lời thị phi nói xấu sau lưng. Đồng thời xua đuổi những tà khí xấu và những vong linh xâm hại

➡️ Ấn Rồng ngọc  hoàng long là vật phẩm dùng để làm quà tặng vô cùng ý nghĩa. Việc tăng Ấn Rồng cho bạn bè có ý nghĩa thăng quan tiến chức, tránh lời đàm tiếu sau lưng giúp cải thiện mối quan hệ. Khi tặng Ấn Rồng cho cấp trên chính là thể hiện sự tôn trọng quyền lực, tăng cường trí tuệ giúp đưa ra những chính sách đúng đắn. Ấn Rồng thường được đặt ở bàn làm việc nơi chủ sở hữu có thể nhìn thấy mỗi ngày giúp tăng phần giá trị của món quà ý nghĩa và đẳng cấp này

Nên đặt Ấn Rồng bạch ngọc ở đâu hợp với phong thủy căn nhà của bạn.
Ấn rồng thường được để ở những nơi trang trọng, uy nghi, bởi nó tượng trưng cho quyền lực. Khẳng định vị thế của gia chủ trong xã hội, gia tăng phong thủy cho căn nhà của bạn. Mọi người có thể đặt ở phòng khác, bàn làm việc, văn phòng…

Trong thuật Phong Thủy có câu: “Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ”

Nghĩa là: Tả Thanh Long ở bên trái đại diện cho phương Đông. Hữu Bạch Hổ ở bên phải đại diện cho phương Tây. Vì thế khi trưng Ấn Rồng trong phòng làm việc, phòng khách hay như trên bàn thì nên để ấn rồng phía trước bên góc trái (theo hướng nhìn ra). Lưu ý: Khi trưng bày không nên đặt hướng đầu Rồng về phòng ngủ, nhất là phòng ngủ trẻ em.

Cách sử dụng:
- Trưng bày phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh,..

- Không đặt vật phẩm phong thủy trong bếp, phòng tắm hoặc gần nhà vệ sinh. Nếu đặt ở những vị trí này thay vì mang tài lộc đến Ấn Rồng sẽ trở nên hung dữ và thu hút khí chủ về vận rủi, tàn phá năng lượng tốt đẹp trong nhà

ĐIÊU KHẮC ĐÁ PHONG THỦYTRẦM HƯƠNG PHƯỚC THÁI:

- 87 Trần Văn , quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giao hàng tân nhà toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng 

      Liên hệ 0905234788 - 0905214788

(có hỗ trợ zalo, viber, facebook, wechat, instagram ...)

Fanpage: Xưởng Điêu khắc đá Mỹ nghệ, phong thuỷ Phước Thái - Chuyên buôn sỉ

Fanpage: Đá Phong Thủy Phước Thái

Bình luận

Sản phẩm khác

52%
Ấn rồng ngọc hoàng long Thiên nhiên (Mã sản phẩm: AR01)

Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế web Đà Nẵng
Hotline: 0905234788
Chat FB với chúng tôi