Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Ship hàng toàn quốc COD
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn 0905 214 788 (Mr Phước) - 0905 234 788 (Ms Định)
Điêu khắc đá Ngũ Hành Sơn Đổi trả trong 7 ngày
20%

Nhẫn ngọc cẩm thạch thiên nhiên chạm tỳ hưu (Mã sản phẩm: ND09)

Mã sản phẩm: ND09

490.000đ

Mô tả

* Tên sản phẩm: Tỳ hưu ngọc Phỉ thúy tự nhiên

* Kích thước: đủ ni tay

* Ý nghĩa phong thủy:

- Trong phong thủy, trang sức Tỳ Hưu có tác dụng xua đuổi tà khí, mang lại bình an cho chủ nhân. Do Tỳ Hưu không có hậu môn, khi ăn của cải vật chất và thì không có nhả ra nên còn có ý nghĩa mang lại tài lộc, công danh sự nghiệp cho chủ nhân.

- Dựa theo những mô tả trong các tài liệu cổ, Tỳ Hưu (hay còn gọi là Kỳ Hưu) là một loài mãnh thú có hình dạng đặc biệt: đầu giống đầu rồng, thân như thân ngựa, chân thì giống chân của lân còn hình dáng nhìn chung có nét tương tự như con sư tử. Chính nhờ hội tụ được những nét tinh hoa từ các loài mãnh thú khác nên tỳ hưu càng có vẻ uy dũng vượt trội.

- Đặc biệt, Tỳ Hưu không giống tất cả các loài vật khác ở chỗ: chỉ có miệng mà lại không có hậu môn, và chỉ ăn vàng bạc châu báu mà thôi. Chính vì lẽ đó, dân gian quan niệm rằng khi sở hữu một tỳ hưu bên mình thì người sở hữu sẽ sớm trở nên giàu có, bởi của cải chỉ có vào mà không có ra. Câu chuyện Hòa Thân trong lịch sử Trung Hoa, nhờ lén sở hữu tỳ hưu mà trở nên giàu có hơn cả vua, là một minh chứng cụ thể cho quan niệm này.

- Thực ra, ngoài vàng bạc, Tỳ Hưu còn ăn cả các loài tà linh (các loài thú tà ác) khác. Chính vì thế, nó còn có tên gọi là Tịch Tà (linh vật có khả năng trừ tà) và Thiên Lộc (linh vật mang lại lộc trời). Sau hàng trăm thậm chí hàng ngàn năm quan sát và kiểm chứng, các nhà phong thủy đều công nhận rằng tỳ hưu thực sự là loài linh vật cát tường có thể mang lại vận số giàu sang – tất nhiên phải đi kèm với sự nỗ lực và cố gắng của bản thân người sở hữu, bởi không ai có thể giàu có chỉ nhờ “ngồi mát ăn bát vàng” hay “há miệng chờ sung rụng” cả.  

- Trong phong thủy, các biểu tượng tài lộc ngoài tỳ hưu thì cũng còn rất nhiều biểu tượng nổi tiếng khác như hồ lô, bao đựng tiền, mèo chiêu tài, cóc ngậm vàng, kim nguyên bảo… Tuy nhiên trong số đó, tỳ hưu vẫn luôn được xem là “bất khả chiến bại” về khả năng bảo vệ của cải và thu hút bạc tiền, bởi thế nó luôn là mặt hàng bán chạy nhất tại các cửa hàng phong thủy.  

Người xưa cho rằng, đeo ngọc trên người tốt cho vận khí, tốt cho sức khỏe, tốt cho tiền tài… Vàng thời có giá, mà ngọc lại vô giá. Người ta đã chọn trang sức cẩm thạch để làm phụ kiện và với mục đích chính là đem lại may mắn cho mình, đồng thời xua đuổi ma quỷ.

 

Video sản phẩm:

Ý nghĩa và tính chất của cẩm thạch

Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, người dân Việt từ xưa đến nay cũng rất ưa chuộng cẩm thạch. Bởi người xưa cho rằng, đeo ngọc trên người tốt chovận khí, tốt cho sức khỏe, tốt cho tiền tài. Cẩm thạch mang đến sự tinh khiết, ngọt ngào và nuôi dưỡng năng lượng may mắn và yêu thương cho người sử dụng nó.

                                                                                   

                                                                                                                         Đá thô Ngọc cẩm thạch

Cẩm thạch đem lại sự an tâm và làm giảm bớt lo lắng. Tính cân bằng của nó làm cho nó hài hòa tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Những người mang cẩm thạch hoặc thiền định với nó, làm cho họ cảm thấy tích cực hơn, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng, tự tin và khỏe mạnh hơn. Nếu đá cẩm thạch được đeo như một chiếc vòng cổ ở gần trái tim, hoặc như bông tai, họ sẽ thoát những cơn ác mộng và sự bồn chồn.

Còn được gọi là "đá từ Trời”, cẩm thạch màu xanh lá cây được cho là mang đến sự bình tĩnh, làm sạch hệ thống tư tưởng không trong sạch của mình. Nó còn giúp người đeo tránh giận dữ, chấn thương, đau buồn, và suy nghĩ tiêu cực.

Đeo cẩm thạch cũng là chất tẩy rữa tuyệt vời giải phóng năng lượng tiêu cực bị mắc kẹt trong hệ thống thần kinh, tim, gan, thận, túi mật và bàng quang. Cẩm thạch còn giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, làm giảm nhiễm trùng đường tiết niệu và viêm bàng quang. Loại đá này cũng giúp giảm đau ở các khớp và cơ bắp và bảo vệ người sử dụng nó khỏi bị nhiễm trùng và bệnh tật.
Các loại đá quý cẩm thạch cũng được cho là phục hồi và cân bằng năng lượng trong chu trình sinh sản và khả năng sinh sản ở nam giới và phụ nữ. Cẩm thạch giúp tăng khả năng sinh sản của phụ nữ và bảo vệ thai nhi cũng như người mẹ khỏi bị tổn hại. Nó cũng xử lý các rối loạn liên quan đến hệ thống sinh sản và làm giảm chứng đau bụng trong khi hành kinh của phụ nữ

Các khoáng chất jadeite được gọi là đá quý cẩm thạch. Cẩm thạch mờ không có giá trị bằng cẩm thạch trắng có giá trị nhất và có đặc tính chữa bệnh. Cẩm thạch cổ được đánh giá cao ở Trung quốc vể màu sắc, độ cứng, độ tinh khiết cho vẻ đẹp và cả sức mạnh của nó.

Trong Phong thủy, cẩm thạch đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ tạo ra cảm giác thanh bình, hài hòa và cân bằng cho người sử dụng. Bạn có thể chạm khắc với những hình ảnh khác nhau như: mặt dây chuyền Phật Quan Âm, Phật Di lặc, hay hình các con giáp chẳng hạn.

ĐIÊU KHẮC ĐÁ PHONG THỦY, TRẦM HƯƠNG, NGỌC TRAI PHƯỚC THÁI:

- 87 Trầm Văn Đán, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Giao hàng tân nhà toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng 

      Liên hệ 0905234788 - 0971266229

(có hỗ trợ zalo, viber, facebook, wechat, instagram ...)

Fanpage: Xưởng Điêu khắc đá Mỹ nghệ, phong thuỷ Phước Thái - Chuyên buôn sỉ

Fanpage: Đá Phong Thủy Phước Thái

Bình luận

Sản phẩm khác


Hỗ trợ trực tuyến
Thiết kế web Đà Nẵng
Hotline: 0905234788
Chat FB với chúng tôi